(Review) รีวิว เครื่องซีลสูญญากาศ VM400C/B VM500C/B

เครื่องซีลสูญญากาศ VM400C/B VM500C/B รุ่นใหม่ ปรับปรุงใหม่ ให้เหมาะสมสะดวกในการใช้งาน ราคาคุ้มค่ายิ่งขึ้น

รีวิว เครื่องซีลสายพาน แนวตั้ง รุ่น FR-900V

เครื่องซีลสายพาน แบบแนวตั้ง รุ่น FR-900V เป็นเครื่องซีลปิดปากถุง ระบบสายพานต่อเนื่อง สำหรับซีลปากถุง แบบต่อเนื่อง โดยใส่สินค้าแบบวางถุงในแนวตั้ง ต่อๆ กันไป เหมาะกับสินค้าค้าประเภทน้ำ เช่น น้ำยาล้างจาน น้ำยาปรับผ้านุ่ม ถุงเจลแอลกอฮอล์ เป็นต้น ทำให้ได้ชิ้นงานออกมารวดเร็ว เพิ่มกำลังการผลิตให้สูงยิ่งขึ้น เครื่องสามารถปรับกลับเป็นแบบแนวนอนได้ และสามารถปรับระยะระหว่างตำแหน่งการซีลปากถุง ไปถึงสายพานวางสินค้า ปรับขึ้นลงได้ ทำให้สามารถซีลได้ทั้งถุงใหญ่และถุงเล็ก ระยะต่ำสุด ที่สามาถปรับลงมาได้ ระยะสูงสุด ที่สามาถปรับลงมาได้ แผงควบคุมการทำงาน มาพร้อมปุ่มหยุดฉุกเฉิน และชุดควบคุมอุณหภูมิแบบดิจิตอล Digital Temperature Control สวิตซ์ เปิด – ปิด แบบเบรกเกอร์ อุปกรณ์ภายใน ประกอบด้วย มอเตอร์ขนาดใหญ่ , พัดลมระบายอากาศ ขนาดใหญ่ , เฟืองเหล็ก แข็งแรง ทนทาน

รีวิว เครื่องแพ็คโหล เครื่องแพ็คขวดน้ำดื่ม รุ่น BSE-4535

รีวิว เครื่องแพ็คโหล เครื่องแพ็คขวดน้ำดื่ม รุ่น BSE-4535 เครื่องแพ็คโหล เครื่องแพ็คขวดน้ำดื่ม รุ่นนี้ เป็นรุ่นเริ่มต้น สำหรับใช้งานกับฟิล์ม PE ได้ และก็ยังสามารถใช้ฟิล์ม PVC ได้เหมือนกับเครื่องรุ่นเล็ก จึงเป็นรุ่นที่น่าสนใจ เพราะราคาไม่สูงจนเกินไป และทำได้กับฟิล์มทั้ง 2 ชนิด และแพ็คน้ำดื่มได้สูงถึงขวด 1,500 มม. (1,500 CC) มาลองดูรายละเอียดเครื่องกันครับ เนมเพลทของเครื่องแสดงรายละเอียดของเครื่อง ขนาดเครื่องตัวเครื่อง ยาว 220 ซม. กว้าง 70 ซม. และสูง 145 ซม. ขนาดอุโมงค์ความร้อน กว้าง 45 ซม. สูง 35 ซม. ยาว 120 ซม. รายละเอียดภายในของอุโมงค์ความร้อน เครื่องแพ็คขวดน้ำดื่ม รุ่น BSE-4535 รุ่นนี้ ใช้ฮีตเตอร์ แบบครีบเหล็กความร้อน ซึ่งมีด้านข้าง […]

รีวิว เครื่องอบฟิล์มหด เครื่องแพ็คโหล Brother รุ่น BSD350

เครื่องอบฟิล์มหด เครื่องแพ็คโหล รุ่น BSD350 จะคล้ายกับ รุ่น BSA350 จะมาในลักษณะรูปทรงแบบตั้งพื้น มีล้อเลื่อน ซึ่งเป็นรูปทรงมาตรฐาน จะสังเกตเห็นว่า รุ่นเริ่มต้นนั้น สายพานรองรับสินค้า จะเป็นแบบโรลเลอร์ ซึ่งเครื่องรุ่นนี้ จะเป็นยี่ห้อ Brother รูปร่างหน้าตา จะคล้ายกับ BSD350 เนมเพลท แสดงรายละเอียด ของเครื่อง แต่จริงๆ แล้ว เครื่องสามารถใช้ไฟ 220V 1 เฟส ได้ หน้าจอ ควบคุมการทำงานของเครื่อง Temperature Control = สำหรับตั้งค่าอุณหภูมิ Bottom Temp. Control = สำหรับปรับระดับความร้อนด้านล่าง Side Temp. Control = สำหรับปรับระดับความร้อนด้านข้าง Convenyor Speed Control = สำหรับปรับระดับความเร็วสายพาน Temperature Switch = สวิตช์ […]

รีวิว เครื่องห่อแพ็คโหล รุ่น BS-5540M

ในคราวนี้ทางร้านจะมารีวิว เครื่องห่อแพ็คโหล รุ่น BS-5540M ซึ่งก็คือ เครื่องอบฟิล์มหด Shrink Wrap Machines เป็นเครื่องอบชริ้งฟิล์ม ทำให้ฟิล์มหดรัดติดกับสินค้า ทั้งสินค้าเดี่ยวและสินค้าเป็นชุดๆ เครื่องห่อแพ็คโหล รุ่นนี้จะเป็นเครื่องรุ่นใหญ่ จะเหมาะกับการใช้งานกับการแพ็คขวดน้ำดื่ม โดยแพ็คครึ่งโหล แพ็คโหล ซึ่งทำได้ตั้งแต่ขนาด 250 มล. ,500มล. , 600 มล. และ 1,500 มล. เครื่องรุ่นนี้ สามารถนำไปต่อกับเครื่องตัดและห่อฟิล์มกึ่งอัตโนมัติ ได้อีกด้วย เรามาดูรายละเอียดของ เครื่องห่อแพ็คโหล รุ่นนี้กัน รูปร่างหน้าตาของเครื่อง     เนมเพลทแสดงรายละเอียดของเครื่อง เครื่องใช้ไฟ ระบบ 3P 380V   อุโมงค์ทางด้านทางเข้า   อุโมงค์ทางด้านทางออก   ภายในอุโมงค์ความร้อน จะสังเกตเห็นว่าพัดลมกระจายความร้อน จะไม่ลงมาอยู่ภายในอุโมงค์   พัดลมกระจายความร้อนด้านบน จำนวน 2 ตัว   […]

รีวิว เครื่องซีลสูญญากาศ กึ่งอุตสาหกรรม รุ่น DZ-400/2SB

รีวิว เครื่องซีลสูญญากาศ กึ่งอุตสาหกรรม รุ่น DZ-400/2SB ในการรีวิวที่ผ่านๆมา จะเป็นนำเสนอในส่วนของเครื่องซีลสูญญากาศ แบบเริ่มต้น ตั้งแต่ขนาดเล็กใช้ในครัวเรือน และแบบเริ่มต้นสำหรับในการทำธุรกิจ แบบตั้งโต๊ะ แบบตั้งพื้น แบบ 1 ห้องสูญญากาศ ส่วนคราวนี้จะมาทำการรีวิว เครื่องซีลสูญญากาศ ขนาดใหญ่ แบบกึ่งอุตสาหกรรม เครื่องซีลสูญญากาศ แบบกึ่งอุตสาหกรรม ขนาดใหญ่ จะเป็นแบบ 2 ห้องสูญญากาศ ในแต่ละห้อง จะมี 2 แถบซีล และรุ่นนี้จะเป็น รุ่น DZ-400/2SB ซึ่งจะมีแถบซีล ยาว 400 มม. หรือ 40 ซม. ลักษณะของเครื่องเป็นแบบฝาโยก หรือฝาสวิง  สำหรับโยกไปมาในการทำงาน ตัวฝาเป็นเหล็ก ซึ่งจะให้ความแข็งแรงทนทาน  ซึ่งชุดแท่งซีลจะติดอยู่กับฝาเครื่องด้วย อุปกรณ์ภายในเครื่อง รุ่น DZ-400/2SB จะมีปั๊ม 1 ตัว ขนาดห้องสูญญากาศ ขนาดเครื่อง แผงควบคุมการทำงานของเครื่อง อุปกรณ์มาตรฐานที่ติดมากับตัวเครื่อง เป็นอะไหล่สิ้นเปลือง 1 ชุด เครื่องซีลสุญญากาศ แบบกึ่งอุตสาหกรรม ขนาดใหญ่ […]

รีวิว เครื่องอบฟิล์มหด รุ่น BS-A350

รีวิว เครื่องอบฟิล์มหด รุ่น BS-A350 หลังจากครั้งที่แล้วได้แนะนำให้รู้จัก เครื่องอบฟิล์มหด ขนาดเล็ก รุ่น BS-B200 ไปแล้วนั้น วันนี้จะมาแนะนำเครื่องที่มีขนาดใหญ่ขึ้นมาอีกหน่อย เดี๋ยวเรามาดูกันว่าเครื่องที่ขนาดใหญ่ขึ้นมานั้น เป็นอย่างไร เครื่องอบฟิล์มหด รุ่น BS-A350 จะมาในลักษณะรูปทรงแบบตั้งพื้น มีล้อเลื่อน ซึ่งเป็นรูปทรงมาตรฐาน จะสังเกตเห็นว่า รุ่นเริ่มต้นนั้น สายพานรองรับสินค้า จะเป็นแบบโรลเลอร์   ทำไมถึงชื่อ รุ่น BS-A350 เหมือนที่เคยอธิบายไปในรีวิวอื่นๆ ก่อนหน้านี้ ตัวเลขด้านหลังจะเป็นขนาดของอุโมงค์ ที่สามารถนำสินค้าผ่านอุโมงค์ไปได้   ส่วนขนาดของตัวเครื่องนั้น ไม่ใหญ่มากจนเกินไปนัก ซึ่งรุ่นนี้ก็ยังเป็นรุ่นเริ่มต้นที่ดี สำหรับการเริ่มใช้งาน เครื่องอบฟิล์มหด และรุ่นนี้ มีความยาวของอุโมงค์ 830 มม. ภายในอุโมงค์ ใช้อุปกรณ์ให้ความร้อนแบบหลอดอินฟราเรด และมีพัดลมกระจายความร้อน อยู่ตรงกลาง ด้านบนของอุโมงค์ความร้อน ส่วนแผงควบคุมการทำงานของเครื่องนั้น ก็จะเหมือนรุ่นอื่นๆ  คือ มี Temp Controller ,ปุ่มปรับระดับความร้อนของฮีตเตอร์ตัวล่าง ,ปุ่มปรับระดับความเร็วของสายพาน,ปุ่มเปิด-ปิดการวิ่งของสายพาน ,ปุ่มเปิด-ปิด […]

รีวิว เครื่องซีล เครื่องซีลถุง เครื่องซีลปากถุง รุ่น FR-900 ใหม่ (NEW 2017)

รีวิว เครื่องซีล เครื่องซีลถุง เครื่องซีลปากถุง รุ่น FR-900 ใหม่ (NEW 2017) หลังจากเคยรีวิว เครื่องซีลปากถุง แบบสายพานต่อเนื่อง รุ่น FR-900 ไปแล้ว มาในปีนี้ เครื่องรุ่นนี้ มีการปรับปรุงรายละเอียดของเครื่องมาใหม่ วันนี้เราจะมาดูกันว่า รุ่นใหม่ แบบไมเนอร์เชน จะมีอะไรดีกว่าเดิมหรือปรับแล้วแย่กว่าเดิมบ้าง ไปชมกันเลยครับ อ้าว…กล่องเหมือนเดิม ขนาดเท่าเดิม ตัวเครื่องให้ความรู้สึกถึงความแน่นหนามากขึ้นกว่าเดิม สเปคเครื่องก็ยังคงเดิม แผงควบคุมการทำงาน ก็ยังเหมือนเดิม จุดแตกต่าง จุดแรกที่สังเกตเห็น คือ สวิตซ์ เปิด – ปิด แบบเบรกเกอร์ ซึ่งต่างจากรุ่นที่แล้ว ที่เป็นสวิตซ์เปิด ปิดแบบธรรมดา จุดที่สอง คือ ฝาหลังเปิด – ปิด แบบไม่ต้องขันน็อต ซึ่งให้ความสะดวกสบายในการใช้งานมากขึ้น จุดปรับปรุงอีกจุดที่น่าสนใจ คือ ชุดล็อกสำหรับช่วยในการสายพานเทปลอน ซึ่งแบบเดิมนั้นจะไม่มี ในการเปลี่ยนสายพานเทปลอน เราต้องทำการดันชุดลูกกลิ้งจากด้านขวา มาซ้าย เพื่อหย่อนสายพาน […]

รีวิว เครื่องซีลสูญญากาศ เครื่องแพ็คสูญญากาศ รุ่น DZ-400

รีวิว เครื่องซีลสูญญากาศ เครื่องแพ็คสูญญากาศ รุ่น DZ-400 เครื่องซีลสูญญากาศ รุ่น DZ-400 รุ่นนี้ มาในรูปแบบใหม่ สำหรับปี 2017 นี้ ซึ่งรายละเอียดโดยรวม คือเป็น เครื่องแพ็คสูญญากาศ แบบตั้งพื้น มีล้อเลื่อน สามารถเคลื่อนย้ายได้ และมีขนาดแท่งซีลยาว 40 ซม. หรือ 400 มม. ตามชื่อรุ่นนั่นเอง แต่เราจะมาดูกันว่า ในรูปลักษณ์ใหม่นี้มีอะไรเปลี่ยนแปลง หรือมีสิ่งปรับปรุงอะไรที่น่าสนใจบ้าง ไปชมกันเลยครับ ต้องบอกว่า ในรุ่นนี้มีให้ประทับใจกันตั้งแต่แกะลังกันเลยทีเดียว การบรรจุลังไม้มานั้น มีการแพ็คที่ค่อนข้างดี มีโฟมกันกระแทก ซึ่งดูแล้วค่อนข้างมั่นใจเวลาเคลื่อนย้าย พอเปิดให้ตัวเครื่อง ต้องบอกว่างานค่อนข้างละเอียดเรียบร้อยเลยทีเดียว มีสวิตซ์ เปิด-ปิดเครื่อง แบบเบรกเกอร์ มีปุ่มหยุดฉุกเฉิน (Emergency Stop) ด้านข้างเพิ่มมา นอกเหนือจากที่มีด้านหน้าแผงควบคุม ชุดล้อเลื่อน มีตัวล็อกล้อ เพื่อความสะดวกในการใช้งาน แผงหน้าจอ สำหรับตั้งค่าใช้งานเครื่อง ซึ่งมีเหมือนๆ กันในทุกรุ่น ตั้งแต่ Vacuum […]

รีวิว เครื่องซีล เครื่องซีลถุง เครื่องซีลปากถุง รุ่น FRBM-810ll

รีวิว เครื่องซีล เครื่องซีลถุง เครื่องซีลปากถุง รุ่น FRBM-810ll เครื่องซีล เครื่องซีลถุง เครื่องซีลปากถุง รุ่นนี้เป็นเครื่องซีลถุงพลาสติก แบบแนวตั้ง ที่มีระบบพิมพ์วันที่ในตัว การพิมพ์วันที่จะเป็นการพิมพ์แบบหมึก 2 บรรทัด ลงบนรอยซีล ซึ่งจะมีลักษณะแบบเดียวกับรุ่น FRD-1000 แต่รายละเอียดของเครื่องรุ่นนี้จะเป็นอย่างไร เรามาดูกันเลยครับ เครื่องรุ่นนี้ มาในกล่องขนาดใหญ่ เปิดกล่องมาร้องอ๋อ….ที่มากล่องใหญ่ขนาดนี้ เพราะมาแบบที่ประกอบเป็นแนวตั้งมาเรียบร้อยแล้ว แตกต่างจากรุ่น FRD-1000 ที่มาในแบบแนวนอน แล้วมีอุปกรณ์แกนแนวตั้งและชุดแนวตั้งให้มาประกอบภายหลัง ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่และหนักกว่า รุ่น FRD-1000 ชัดเจน ดูแข็งแรงมั่นคง กว่ารุ่น FRD-1000 มาดูขนาดของตัวเครื่องกันครับ ขนาดสายพานลำเลียง ขนาดแท่งซีลที่ยาวกว่ารุ่น FRD-1000 ชุดกดลายรอยซีล และชุดพิมพ์วันที่ ขนาดตัวอักษรและตัวเลข สำหรับพิมพ์วันผลิตและวันหมดอายุ ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่ารุ่น FRD-1000 แผงวงจรและมอเตอร์ภายในเครื่อง ซึ่งจะเห็นขนาดพัดลมระบายอากาศขนาดใหญ่ ต่างจากรุ่น FRD-1000 ที่เป็นพัดลมขนาดเล็ก เครดิต : www.เครื่องซีลถุง.com